DigiCymru
by Tania Russell-Owen | 17th Chw 2023
by Tania Russell-Owen | 17th Chw 2023
by Alex Jeffers | 10th Maw 2021
Mae ProMo-Cymru yn gweithio i sicrhau bod pobl ifanc yn cael eu hysbysu a’u hymgysylltu ac yn teimlo’n gysylltiedig ac wedi’u clywed. Rydym yn credu y dylai pobl ifanc gael…
by Alex Jeffers | 2nd Maw 2021
Rydym yn cyd-gynllunio cyfryngau cymdeithasol wrth weithio gyda phobl ifanc a chymunedau. O animeiddiad, ffilm, dylunio graffeg, gwefannau, apiau, ffotograffiaeth, podlediadau a mwy. Mae yna syniadau, mewnwelediadau unigryw a chreadigrwydd…
by Alex Jeffers | 2nd Maw 2021
Mae ProMo-Cymru yn credu mewn rhoi grym i sefydliadau wrth eu cyfarparu gyda’r sgiliau i droi syniadau cymunedau yn realiti. Rydym yn darparu hyfforddiant wedi’i deilwro ar gyfer eich anghenion….
by Alex Jeffers | 9th Maw 2021
Rydym yn gweithio gyda phobl sydd yn cefnogi eu cymunedau i gynllunio gwasanaethau gwell. Defnyddir methodoleg gelwir yn Cynllunio Gwasanaeth i gyflawni hyn. Mae’r dull yma yn cyfuno ein profiad…
by Dayana Del Puerto | 19th Mai 2017
Mae’r model TYC yn fodel cyfathrebu digidol integredig arloesol yn canolbwyntio’n benodol ar gynhwysiad, hygyrchedd a chyrhaeddiad.
by promocymru_admin | 13th Awst 2015
Mae gan ProMo-Cymru yr wybodaeth, y sgiliau a’r cyfleusterau i gynhyrchu amrywiaeth eang o gynyrchiadau a ffurfiau cyfryngol, o animeiddiadau (clai) i ffilmiau byr, lluniau proffesiynol, hysbysebion a phodlediadau.
by promocymru_admin | 13th Awst 2015
Rydym yn cyflwyno hyfforddiant pwrpasol mewn llythrennedd digidol, cyfryngau cymdeithasol, ysgrifennu creadigol, ffilm ac animeiddiad i drawsnewid y ffordd rydych chi’n cyfathrebu’ch neges. Gallem gynnig hyfforddiant i weithwyr proffesiynol, pobl…
by promocymru_admin | 13th Awst 2015
Mae pawb yn ymwybodol bod y rhyngrwyd yn hanfodol i gysylltu â phobl ifanc, yn aml yr her ydy sut i wneud hyn yn ddiogel, yn broffesiynol ac yn effeithiol.
by promocymru_admin | 12th Awst 2015
Rydym yn cysylltu gyda phobl ifanc, teuluoedd, cymunedau a grwpiau celf a diwylliannol pob dydd, felly dewch atom i ddarganfod sut…